Giá bán bột chùm ngây nguyên chất sỉ - lẻ đảm bảo chất lượng

Có hàm lượng dinh dưỡng rất cao và thuận tiện trong việc sử dụng nên bột chùm ngây là trợ thủ đắc lực cho các mẹ, các chị tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị bữa ăn cho trẻ và làm đẹp. Sử dụng loại thực phẩm này lâu dài và nhiều nên mọi người muốn tìm nơi có giá bán bột chùm ngây hợp lý mà đảm bảo chất lượng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ bán bột chùm ngây nguyên chất với giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Bột chùm ngây Nam Nguyên Dược

Bột chùm ngây Nam nguyên Dược được chế biến trải qua nhiều công đoạn như hái lá, chọn lá, rửa lá sau đó được sử dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến để tạo nên loại bột chùm ngây sấy lạnh giữ được nguyên vẹn các chất dinh dưỡng đã có.

Sau khi được sấy lạnh lá chùm ngây khô được xay nhỏ, rồi được dần, sàng, tiếp đó là quá trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo vệ sinh an toàn mới tiến hành đóng gói, vì thế chúng tôi cam kết sản phẩm bột lá chùm ngây chúng tôi cung cấp tới tay các đại lý và người tiêu dùng là loại bột không pha trộn bất kỳ loại tạp chất nào.

Sản phẩm  bột lá chùm ngây của Nam nguyên Dược đảm bảo

Bột chùm ngây nguyên chất 100% và được làm từ nguyên liệu tự nhiên

Chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của các sản phẩm đối với sức khỏe của người tiêu dùng vì thế cung cấp các sản phẩm tự nhiên, nguyên chất 100% cho khách hàng. Trong thời đại này, việc vệ sinh an toàn thực phẩm đang dấy lên hồi chuông báo động khi những người bán hàng vì lợi nhuận mà bất chấp các thủ đoạn để kiếm lời, tuy nhiên với Nam Nguyên Dược  chúng tôi dùng không chỉ là trách nhiệm mà đó còn là sự cam kết để đảm bảo chất lượng cho khách hàng khi mua sản phẩm bột chùm ngây sấy lạnh Nam Nguyên Dược.

Bột chùm ngây không chất bảo quản

Nam Nguyên Dược  hiểu rằng vì sức khỏe con em mình nên quý khách hàng luôn quan tâm tới việc có hay không sử dụng chất bảo quản trong các sản phẩm. Với mong muốn mang tới những sản phẩm đúng chất “Xanh” và tốt cho sức khỏe chúng tôi tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào để phát huy công dụng “thần kỳ” của cây chùm ngây.

Sử dụng công nghệ hiện đại để chế biến

Để giúp bột chùm ngây giữ nguyên các chất dinh dưỡng vốn có, chúng tôi sử dụng công nghệ chế biến hiện đại đó là công nghệ bột chùm ngây sấy lạnh, phương pháp này sẽ làm khô lá bằng nhiệt độ thấp, chính vì thế giữ được hầu như nguyên vẹn các chất dinh dưỡng so với công nghệ truyền thống.

Nguyên liệu sản xuất không sử dụng thuốc sâu – rầy

Xu hướng chung của thế giới ngày này đó là sử dụng những sản phẩm hữu cơ, đó là điều không thể thiếu trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, hòa chung với xu hướng ấy chúng tôi cam kết sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay các chất hóa học, giữ đúng nguyên chất sản phẩm Organic.

Nhận thức được xứ mệnh và giá trị của một nhà sản xuất và kinh doanh sản phẩm liên quan tới sức khỏe, làm đẹp của người tiêu dùng, Nam Nguyên Dược đặt ra những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất trong quá trình sản xuất để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Giá bán bột chùm ngây

Nam Nguyên Dược tự hào là nhà sản xuất và cung cấp bán bột chùm ngây uy tín trên thị trường bán sỉ và lẻ. Chúng tôi cung cấp bột chùm ngây làm đẹp và dành để chế biến thức ăn cho trẻ  với  65.000 VND/100gr đảm bảo chất lượng, với giá bột chùm ngây này bạn sẽ nhận được sản phẩm 100% nguyên chất, không pha tạp.

Với những người mua sỉ hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0979940240 để được tư vấn, báo giá và hưởng chính sách bán hàng cho khách hàng sỉ, các đại lý.

Chúng tôi miễn phí vận chuyển với những đơn hàng từ 150.000 đồng trong thành phố Hồ CHí Minh và đơn từ 400.000 đồng trở lên đối với các tỉnh khác.

Để đặt hàng bạn liên hệ địa chỉ:

Địa chỉ: Số 7 Cộng Hòa P4. Q.Tân Bình TP-Hồ Chí Minh

nguyenthuythaoly18@gmail.com

Điện thoại:  0979940240